QUẢNG CÁO TAXI MAI LINH : MANG THƯƠNG HIỆU ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG

UNIQUE ADVERTISING là công ty quảng cáo ngoài trời uy tín cung cấp các thông tin cập nhật mới nhất, phong phú và đa dạng nhất cùng toàn bộ các hình thức quảng cáo hiện có trên thị trường. Bằng việc kết hợp sự sáng tạo, những sản phẩm chất lượng cao và sự phát triển chiến lược, chúng tôi đã giúp các thương hiệu lớn tiếp cận thành công khách hàng tiềm năng của họ và phát triển thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm cho người tiêu dùng và thị trường.


Hiện nay, phương tiện di chuyển bằng Taxi đang rất phổ biến ở nước ta. Tất cả mọi người từ người lớn tuổi, người trung niên, cho tới các thanh thiếu niên, trẻ em, cả những người có địa vị cao trong xã hội , công nhân viên chức, và các bà nội trợ…. 
Tất cả mọi người ai cũng sử dụng phương tiện Taxi hằng ngày, không nhiều thì ít họ cũng đã, đang và sẽ sử dụng phương tiện di chuyển này. Vì thế, khả năng để họ nhìn thấy được hình ảnh về sản phẩm, về thượng hiệu của bạn rất cao. Và theo khảo sát của Capitol Communication Group (Mỹ) đã chứng minh rằng có 81,7% số người được khảo sát nhớ hoặc có ấn tượng về hình ảnh mà họ thấy trên một phương tiện di chuyển. Thêm vào đó, những kênh quảng cáo thông thường như biển hiệu, bảng quảng cáo, posters,…sẽ bị cắt giảm và thậm chí còn bị cấm ở một số nơi trong trung tâm thành phố. Vì thế, Quảng cáo trên các xe Taxi đang dần trở thành xu hướng vì tính chất ổn định, số lượng lưu động lớn và đảm bảo được tối đa hình ảnh quảng cáo lặp lại trong mắt khách hàng.



Theo đánh giá của các chuyên gia Quảng cáo Taxi là một chương trình truyền thông đại chúng tỏ ra có hiệu quả và kinh tế rất cao so với loại truyền hình quảng cáo ngoài trời khác bởi những ưu điểm sau: 

- Mỗi khi nhắc đến taxi Mai Linh, mọi người thường nhớ đó là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách công cộng tại thị trường Việt Nam.
– Hiện tại, taxi Mai Linh là đơn vị đi đầu trong việc khai thác dịch vụ quảng cáo trên hệ thống xe taxi khi sở hữu hơn 10.500 chiếc xe taxi hoạt động trên toàn quốc.
– Chi phí thấp hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác mà phạm vi quảng cáo lại rộng lớn, hình ảnh quảng cáo di chuyển và độ “reach” tốt nhất so với tất cả các hình thức quảng cáo ngoài trời khác.
– Thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi & được tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng nhất so với các phương thức quảng cáo thông thường khác.
– Đây là loại hình quảng cáo di động nên lúc nào trên đường người tham gia giao thông cũng sẽ bắt gặp và nhìn thấy. 


Vị trí quảng cáo nằm đúng tầm nhìn của người đi đường cho dù họ di chuyển bằng xe hơi, xe đạp hoặc đi bộ. Xe Taxi sẽ mang quảng cáo này đi khắp nơi như khu dân cư, khu văn phòng làm việc, khi mua sắm hay vui chơi.
– Quảng cáo được nhiều loại sản phẩm với các nội dung khác nhau.

Khu vực quảng cáo
– Hà Nội
– Hồ Chí Minh
– Tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. 

UNIQUE ADVERTISING 

Địa chỉ: Phòng C6, Tầng 5, Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam 

Điện thoại: (84-4) 6686 3579 / 6687 2345 

Hotline: 0986 268 555 

Email: info@uniquegroup.vn 


                Unique Advertising – “Take Another Look For Advertising” 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét