DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TAXI MAI LINH TRÊN TOÀN QUỐC

Xã hội ngày càng phát triển, đồng nghĩa với nhiều hình thức quảng cáo cũng ra đời, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trong đó, loại hình quảng cáo phương tiện truyền thông đã ra đời từ lâu, chi phí cao và tốn kém, mật độ quảng cáo phải lập lại nhiều lần mới thực sự gây được chú ý người xem. Hay như loại hình quảng cáo tiếp thị trực tiếp, phát tờ rơi nhưng người tiêu dùng lại lo ngại về uy tín của loại hình thức quảng cáo này.
Như chúng ta đã biết, hoạt động taxi luôn thường xuyên và liên tục, không chỉ chạy trong nội thành thành phố mà còn có thể chạy đường dài trong các tỉnh. Đặc biệt, taxi Mai Linh là hãng taxi lớn ở Việt Nam, hoạt động ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là những thành phố lớn. Khi bạn sử dụng quảng cáo taxi Mai Linh, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở khắp các con đường lớn, nhỏ, sân bay, nhà ga, khu công nghiệp,… Ngoài ra, taxi còn có màu xanh rất nổi bật, dễ thu hút.
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ quảng cáo taxi Mai Linh:
- Hãy dành một phút để nhìn vào dòng xe cộ đông đúc khi chờ đèn đỏ hay giờ cao điểm. Hầu hết các xe đều giống nhau, hòa trộn trong đám đông. Một xe taxi Mai Linh với một màu sơn xanh nổi bật trong đám đông đó. Và quảng cáo trên taxi sáng tạo, ấn tượng, sẽ trở thành cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư.
- Taxi không bao giờ dừng lại và trung tâm thành phố là của “riêng chúng”. Taxi Mai Linh bao gồm một số lượng lớn các xe, nhiều hơn so với bất kỳ hãng taxi khác, cung cấp tần số tuyệt vời và độ bao phủ cao, xuất hiện 24/7.


Quảng cáo taxi cực kỳ dễ thích nghi. Có một loạt các định dạng (cả bên trong và bên ngoài), trong khi số lượng xe taxi tham gia và thời gian của chiến dịch phù hợp cho một phạm vi ngân sách. So với các hình thức quảng cáo khác, quảng cáo taxi có mức giá phải chăng.
- Taxi là cả một định dạng du lịch cao cấp và một định dạng quảng cáo có trả phí. Chúng thu hút những người có khả năng chi trả và cung cấp quảng cáo độc quyền cho các thương hiệu.
- Mặc dù thu hút khách hàng cao, taxi (và các quảng cáo trên chúng) là một phương tiện không chọn lọc hoàn hảo với số đông khách hàng. Chúng dành thời gian của chúng trong các khu dân cư đông đúc, nơi rất nhiều người sẽ nhìn thấy chúng.
- Taxi thống trị khu vực trọng điểm. Vị trí taxi được tìm thấy tại nhà ga xe lửa, sân bay, và khu vực giao thông đông đúc, xây dựng thương hiệu có hiệu quả nhất, khi các khách hàng sẵn sàng để chi tiêu.
- Quảng cáo nội thất taxi (bao gồm cả ghế đầu và màn hình kỹ thuật số) cung cấp cơ hội xây dựng thương hiệu hơn nữa. Hầu hết hành trình kéo dài từ 15-20 phút, và trong không gian giới hạn của một chiếc taxi, các thông điệp, thương hiệu sẽ không phải cạnh tranh cho sự chú ý.
Bạn muốn biết liệu quảng cáo taxi Mai Linh có phù hợp với chiến dịch quảng cáo mà bạn hướng tới? Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn.
 UNIQUE ADVERTISING
Địa chỉ: Phòng C6, Tầng 5, Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (84-4) 6686 3579 / 6687 2345
Hotline: 0986 268 555
Email: info@uniquegroup.vn
                Unique Advertising – “Take Another Look For Advertising”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét