Quảng cáo tại nhà chờ xe Bus tại Hồ Chí Minh: nhãn hàng mì Koreno – Paldo Vina


Quảng cáo nhà chờ xe Bus cũng giống như các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, đem lại hiệu quả nhất định cho các doanh nghiệp. Với nhiều ưu điểm vốn có, hình thức quảng cáo này đang được tận dụng triệt để.

Quảng cáo nhà chờ xe bus là không còn xa lạ gì với mọi người. Từ những nhà chờ xe bus trống, hay chỉ gắn bản đồ đường đi xe bus, giờ đây chúng đã trở thành phương tiện quảng cáo vô cùng hữu ích.

Không chỉ giúp cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư, nhà nước thu lợi nhuận mà còn làm tăng mỹ quan đô thị bởi màu sắc, thiết kế hấp dẫn của các mẫu quảng cáo.

Tuy quảng cáo nhà chờ xe bus mang tính chất cố định, không linh động như quảng cáo trên xe Bus, nhưng lượng khách hàng mà hình thức quảng cáo này tiếp cận được cũng rất lớn. Đặc biệt, tại các điểm trung chuyển xe bus có trung bình khoảng 100.000 lượt hành khách tham gia xe bus mỗi ngày và mỗi phút có khoảng 1000 người tham gia giao thông bằng các phương tiện khác tiếp xúc với quảng cáo nhà chờ xe bus.

Một ưu điểm nữa của quảng cáo nhà chờ xe bus là diện tích quảng cáo lớn, độ cao thích hợp nên khách hàng dễ nhận biết, dễ quan sát. Các mẫu quảng cáo đều được đặt trong khung inox, mặt mica, thiết kế mái che nên được bảo quản rất tốt, đặc biệt với hệ thống đèn điện thắp sáng nên vào buổi tối bảng quảng cáo vẫn rất thu hút.

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, hãng Paldo Vina đã sử dụng hình thức quảng cáo nhà chờ xe Bus tại Hồ Chí Minh nhằm tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng và trực diện hơn.

UNIQUE ADVERTISING – QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI 
Hotline: 0986 268 555 ( Mr.Linh )
Địa chỉ: Hà Nội: Phòng C6, tầng 5, Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội.
Hồ Chí Minh: Số 6 Phan Đình Giót, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-4) 6686 3579 / 6687 2345
Email: info@taximedia.com.vn
               www.taximedia.com.vn
               www.pano.vn
               www.outdoormedia.vn


        Unique Advertising – “Take Another Look For Advertising”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét